Mobi army 240,Tải game mobi army 240 cuc hot cho dien thoai

2014 là năm bùng nổ game online trên điện thoại, Hầu hết các game mới hầu như phát triển trên hệ điều hành android và IOS mà quên đi một hệ điều hành đã làm mưa làm gió trên thị trường hàng chục năm qua đó chính là dòng điện thoại Java.
Vẫn trung thành phát triển đều đặn trên cả 3 hệ điều hành bao gồm điện thoại Java, Teamobi năm nay đề cao phát triển hình ảnh của mobi army với tên gọi là Mobi Army 240 phiên bản thu nhỏ của Gunny mobile online.
Dưới đây là bài giới thiệu game, các bạn có thể xem giới thiệu về game và có thể tải phiên bản mobi army 2014 về máy nhé.

Mobi Army 232 - Tải Mobi Army Phiên Bản Mới Nhất Cho Android Java









Các tính năng mới trong phien ban 240

+Cập nhật thêm giới hạn level cho người chơi nâng cao chất lượng game thủ.

Phiên bản cũ đã cập nhật thêm level nhưng vẫn chưa thỏa mãn được người chơi thì phiên bảnmobi army 240này sẽ cập nhật lại với level cao hơn và khắc phục một số lỗi giới hạn level ở một số tài khoản.

Thêm tool anti hack cho phiên bản mới này.

+Trong phiên bản 240này mobi army tiếp tục thắt chặt tool chống hack game. Không chạy các chế độ trong client nữa mà chuyển trực tiếp lên sever để giải quyết các thông số trong khi chơi game.

+Cập nhật một số item mới trong game mobi army 240

+Cập nhật một số kiểu vũ khí mới cho các bạn trong phiên bản mới nhất nhé. Người chơi có thể tăng sức mạng cho nhân vật bằng các vũ khí của mình

Tải Về: Tại Đây

Nguyễn văn hải
Liên Kết Site
Tải game,ứng dụng và tiện ích miễn phí cho điện thoại!
Liên hệ: zalo4u@gmail.com
Google Plus: Nguyễn văn hải